“Bí kíp” chạy Facebook Ads hiệu quả- Bước khởi đầu cho doanh nghiệp

Bạn có ý định khởi nghiệp kinh doanh nhưng lo ngại vì vốn đầu tư ban đầu còn hạn hẹp. Đừng lo, hãy bắt đầu ước mơ của mình bằng dịch vụ quảng cáo Facebook Ads. Tại sao? Hãy đọc bài viết về đây để hiểu rõ hơn nhé!

1. Facebook – một hình thức marketing online mới

Dạo quanh facebook, bạn có thể dễ dàng tìm được những trang bán hàng online với nhiều mặt hàng đa dạng. Thời đại công nghệ số phát triển, marketing online càng cho thấy tầm quan trọng của mình. Là một hình thức marketing online mới, bán hàng trên facebook đang ngày chứng tỏ được hiệu quả tuyệt vời đó.

2. Facebook Ads có hiệu quả không?

Tính đến cuối năm 2018, Facebook đã vượt ngưỡng 2.32 nghìn người sử dụng mỗi tháng. Theo đó, lượng người truy cập Facebook ngày càng tăng vọt.

Theo thống kê, 13% người dùng Facebook trên khắp thế giới là phụ nữ trong độ tuổi 25-34. Cùng với đó, có tới 74% người truy cập Facebook hàng ngày và 96% là truy cập qua điện thoại.

Tại Việt Nam, tỷ lệ người sử dụng internet chiếm hơn 60% dân số. Số người thường xuyên dùng mạng xã hội Facebook là 60 triệu người/tháng, trung bình 3,55 giờ/ngày.

Chính điều này đã cho bạn có cơ hội tạo một môi trường trao đổi thông tin và quảng bá hình ảnh vô cùng thuận tiện. Không cần kỹ thuật IT cao, không cần bỏ chi phí, chỉ cần chút thời giờ bạn đã có ngay một fanpage bán hàng của riêng mình.

Bằng khả năng của mình, bạn hoàn toàn có thể tìm được khách hàng tiềm năng và mang những khoản thu về cho mình.

Bán hàng qua facebook không khó, nhưng để thu hút được bạn cần có những hướng đi của riêng mình. Facebook Ads lúc này trở thành một công cụ hữu ích gia tăng khách hàng tiềm năng và doanh thu cho doanh nghiệp bạn.

3. Bí quyết giúp bạn chạy facebook ads hiệu quả

Đầu tiên, bạn cần xác định rõ mặt hàng kinh doanh của mình.

Đặt tên fanpage, xác định và khoanh vùng đối tượng khách hàng là cách để bạn thu hút được nhiều tương tác, like, share….

Xây dựng một chiến dịch content marketing cho trang bán hàng của bạn. Lưu ý, content cần xoay quanh sản phẩm và thương hiệu của bạn. Ngoài ra, hình ảnh thiết kế cũng là một khâu cần chú trọng đầu tư. Logo, hình ảnh độc đáo sẽ tạo điểm nhấn riêng cho doanh nghiệp bạn.

Các chương trình khuyến mãi, thông tin giảm giá, minigame… là hoạt động không thể thiếu vừa bán được hàng lại giúp PR cho page.

Chú trọng khâu chăm sóc khách hàng: phản hồi thắc mắc của khách là cách thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn. Đồng thời điều đó cũng giúp xây dựng lòng tin nơi khách hàng.

Cuối cùng, hãy chạy Facebook Ads và target đúng đối tượng để thu hút được khách hàng tiềm năng đến với trang bán hàng của bạn.

Bên cạnh đó, muốn facebook ads đạt hiệu quả cao thì những ý tưởng sáng tạo, những chiến lược đột phá là yếu tố không thể thiếu.

Bạn còn đang lo lắng, chưa tìm ra được giải pháp cho doanh nghiệp của mình. Hay bạn muốn tìm một đội ngũ marketing chuyên nghiệp cho đứa con tinh thần của mình. Hãy liên hệ với KAIO Communications! Ngoài Facebook Ads, chúng tôi còn hỗ trợ Tư vấn marketing tổng thể, digital trên nền tảng đa kênh đem lại cho bạn những ý tưởng, chiến dịch đột phá!

Để lại bình luận